3 Bước Để May Đồng Phục Y Tá Điều Dưỡng

39
Rate this post

Đồng Phục y tá điều dưỡng là trang phục dành riêng cho y tá, điều dưỡng làm trong bệnh viện, cơ sở y tế…Bộ đồng phục tạo hình ảnh thương hiệu cho bệnh viện, và mang lại giá trị cho người mặc và bệnh nhân điều trị trong bệnh viện. Dưới đây là 3 bước để may đồng phục y tá điều dưỡng cho các bệnh viện.

3 Bước Chuẩn Bị May Đồng Phục Y Tá Điều Dưỡng

Chọn Nguyên Liệu May Đồng Phục Y Tá Điều Dưỡng

Đồng phục y tá điều dưỡng cần được may từ những chất liệu vải cao cấp, chất lượng. Trang phục y tá, điều dưỡng cần nguyên liệu may có độ bền cao, không nhăn, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt.

Đặt May Ngay: Bộ Đồng Phục Y Tá Điều Dưỡng Chất Lượng Nhất Năm 2022

Nguyên Liệu May Đồng Phục Y Tá Điều Dưỡng
Nguyên Liệu May Đồng Phục Y Tá Điều Dưỡng

Nhiều đơn vị may khuyên khách hàng của mình nên sử dụng những loại vải mắc tiền mới có thể sản xuất được những sản phẩm chất lượng, bền đẹp. Tuy nhiên, những chất vải mắc tiền thường dễ bị nhăn, giãn nhưng có độ bền cao.

Tùy thuộc vào môi trường làm việc để lựa chọn chất vải may phù hợp.

Thiết Kế Đồng Phục

Màu sắc đồng phục y tá điều dưỡng cần phải mang lại cảm giác an tâm và tin tưởng cho bệnh nhân. Hơn thế nữa, bộ đồng phục phải có màu sắc hài hòa với không gian, tránh những màu sắc u tốt như đen, xám…

Các chi tiết trên áo phải thiết kế tinh tế, nhằm thể hiện hình ảnh của thương hiệu Nhưng không được quá lố, thiết kế các chi tiết đơn giản nhưng hiệu quả và đẹp mắt. Nên may đồng phục y tá điều dưỡng có Form rộng, thuận tiện cho nhân viên trong quá trình làm việc.

Tuân Theo Tiêu Chuẩn Của Bộ Y Tế

Khi may đồng phục bệnh viện nói chung, đồng phục y tá điều dưỡng nói riêng phải tuân thủ các nguyên tắc, quy định của bộ y tế. Bộ đồng phục cần đảm bảo an toàn sức khỏe cho nhân viên y tế. Và phù hợp với hình ảnh và phong cách văn hóa của bệnh viện.

Hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành may đồng phục bệnh viện cho nhiều bệnh viện lớn nhỏ tại Tp.HCM và trên toàn quốc. Phương châm của Kim Vàng là lấy chất lượng làm gốc mang lại những sản phẩm chất lượng nhất đến tay khách hàng. Đồng Phục Kim Vàng có đội ngũ tư vấn, thiết kế và nhân công may có nhiều kinh nghiệm. Nếu quý khách có nhu cầu may đồng phục hãy liên hệ ngay với Kim Vàng.

Xem Thêm: Nên Mua Đồng Phục Bệnh Viện May Sẵn Hay Không?

—————————————————–

Công ty TNHH May Kim Vàng – May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

? Trang Chủ: https://aothunkimvang.edu.vn/

☎ Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 7101 7779 – (028) 3948 2599 – 0937 035 348 ( Zalo, Viber)

☎ Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 3948 .2599

? Địa Chỉ Tạm Thời: 104/7 Nhất Chi Mai, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

? Chỉ Đường: http://bit.do/chiduongmaykimvang

Comments are closed.