Nên Sử Dụng Áo Phông Đồng Phục Có Cổ Trong Trường Hợp Nào?

Nên Sử Dụng Áo Phông Đồng Phục Có Cổ Trong Trường Hợp Nào?
164
Rate this post

Trước đây, nhân viên trong công ty luôn được đặt lên hàng đầu phải mặc áo sơ mi đi làm. Trước sự phát triển của xã hội, áo phông đồng phục có cổ cũng trở thành trang được ưa chuộng trong môi trường công sở hơn. Ngoài ra, nhằm mang đến sự năng động, thỏa mái nhưng vẫn lịch sự thì áo phông đồng phục có cổ cũng được ưa chuộng làm đồng phục hiện nay. Nhưng ngoài môi trường công sở ra, áo phông còn được sử dụng trong nhiều trường hợp nữa. Mời bạn tham khảo ngay sau đây

Đặc Điểm Của Áo Thun Đồng Phục Có Cổ

Áo thun cổ bẻ có nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng. Nhưng trên thực tế, nhà may thường quan tâm đến hai loại vải là vải thun cá mập và vải cá sấu hoa văn. Để phân biệt hai loại vải này, chúng ta sẽ quan sát qua mắt dệt:

  • Đối với vải cá mập, bằng mắt thường có thể thấy sợi vải dệt rất nhỏ, mắt lưới chỉ lớn hơn vải trơn. Bề mặt vải sẽ có cảm giác nhám nhất định. Vải thun cá mập thường co giãn hạn chế 2 chiều, ít co giãn khi va đập.
  • Vải Lacoste bản chất là cotton, nhưng so sánh về kích thước thì rõ ràng sợi vải này to hơn cotton thông thường. Nhãn cầu lớn hơn, nhưng khi so sánh với vải của cá mập, độ mềm mại hơn nhiều. Nếu bạn co giãn vải thì vải cá sấu co giãn 4 chiều cực tốt.
  • Mẫu áo thun đồng phục cổ bẻ có trụ gồm cổ áo và cúc đính. Phần tay áo sẽ được xếp nếp và đan dây, độ dài vừa vặn với bắp tay của người mặc. Kiểu dáng lai cũng rất đặc biệt, nhà may có thể xoay hoặc xẻ tà hai bên tùy theo ý tưởng của khách hàng.
Nên Sử Dụng Áo Phông Đồng Phục Có Cổ Trong Trường Hợp Nào?
Đặc Điểm Của Áo Thun Đồng Phục Có Cổ

Tính ứng dụng của áo thun cổ tròn rất cao nên người mặc có thể thoải mái phối đồ trong nhiều môi trường và hoàn cảnh khác nhau. Áo thun cổ tròn được may với mục đích chính là thay thế cho áo sơ mi. Vì vậy, từ những sự kiện lớn đến những sự kiện bình thường, bạn đều có thể diện chúng. Trong các công ty, sự chuyển đổi này đánh dấu sự thay đổi từ truyền thống sang tiên tiến và hiện đại.

Áo Thun Đồng Phục Có Cổ Nên Sử Dụng Trong Những Trường Hợp Nào?

Chất liệu thun cá mập / cá sấu tạo cho chiếc áo phông đồng phục của bạn phong cách cứng cáp, lịch sự, tôn dáng người tròn trịa. Do đó, bạn có thể thoải mái diện áo thun đồng phục có cổ trong nhiều hoàn cảnh khác nhau:

– Dùng làm trang phục hàng ngày

– Dùng làm đồng phục cho nhiều lĩnh vực như xây dựng, giao thông, văn phòng …

– Phối với quần âu / váy đi sự kiện

– Tham gia teambuilding cùng đội, nhóm, công ty

– Dùng làm đồng phục trong các hoạt động ngoại khóa, du lịch

==> Xem thêm: Ý Nghĩa Của Màu Áo Thun Cá Sấu Đồng Phục Chất Lượng

Nên Đặt May Áo Thun Cổ Bẻ Ở Đâu Tại TPHCM?

Nếu bạn đang có nhu cầu may áo thun đồng phục cổ điển thì Kim Vàng là cơ sở kinh doanh uy tín hàng đầu tại TPHCM mà bạn nên lựa chọn. Sau 10 năm hoạt động trong lĩnh vực may đo đồng phục với nhiều năm kinh nghiệm, Kim Vàng tự tin có thể giúp bạn thay đổi hình ảnh một cách toàn diện, góp phần tạo dựng thương hiệu vững mạnh trong lòng khách hàng.

Nên Sử Dụng Áo Phông Đồng Phục Có Cổ Trong Trường Hợp Nào?
Nên Đặt May Áo Thun Cổ Bẻ Ở Đâu Tại TPHCM?

Với những lợi ích hoàn hảo của dáng cổ bẻ, Kim Vàng hi vọng bạn đã có cái nhìn thay đổi về áo phông đồng phục cổ bé. Chúng tôi luôn mong muốn được đồng hành trong từng bước phát triển của bạn. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.

Công ty TNHH May Kim Vàng – May Đồng Phục Tại TPHCM

? Trang Chủ: https://aothunkimvang.edu.vn/

Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 7101 7779 – (028) 3948 2599 – 0937 035 348 ( Zalo, Viber)

Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 3948 .2599

? Địa Chỉ: 47 Bàu Cát 1, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh? Chỉ Đường: http://bit.do/chiduongmaykimvang

Comments are closed.