Một Số Nguyên Tắc Cơ Bản Để Có Áo Thun Đồng Phục Đẹp

Một Số Nguyên Tắc Cơ Bản Để Có Áo Thun Đồng Phục Đẹp
176
Rate this post

Áo thun đồng phục là mặt hàng thời trang đồng phục thông dụng. Bởi tính tiện lợi cao, dễ mặt và phù hợp với mọi đối tượng. Từ người già đến người trẻ, từ nam đến nữ, từ người mập đến người ốm, thì áo thun chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi thông số size. Chính vì thế tính phổ biến của áo thun hoàn toàn không thể phủ nhận. Vậy để có một chiếc áo thun đồng phục đẹp bạn cần tuân thủ theo những nguyên tắc dưới đây!

6 Nguyên Tắc Cơ Bản Để Có Áo Thun Đồng Phục Đẹp

Một Số Nguyên Tắc Cơ Bản Để Có Áo Thun Đồng Phục Đẹp
6 Nguyên Tắc Cơ Bản Để Có Áo Thun Đồng Phục Đẹp

1.Đảm Bảo Yếu Tố Bên Ngoài

Ở đây yếu tố bên ngoài là những chiếc áo thun đồng phục đẹp từ chất liệu, kiểu dáng, màu sắc đến chi tiết hình ảnh được thể hiện trên chiếc áo. Áo phông đẹp không chỉ thể hiện phong cách của người mặc mà còn tạo được ấn tượng tốt với người nhìn. Một chiếc áo thun đồng phục đẹp sẽ giúp người mặc tự tin và thoải mái. Như vậy, chắc chắn chiếc áo đồng phục này sẽ được sử dụng thường xuyên.

2. Màu Sắc Kết Hợp Hài Hòa

Vì ấn tượng đầu tiên của người nhìn sẽ là màu sắc của áo. Vì vậy, màu sắc của những hình ảnh, họa tiết hay slogan in trên áo cần phải hài hòa với màu chủ đạo của áo để tạo thiện cảm mà vẫn gây ấn tượng cho người nhìn. Điều cần thiết là bạn phải tuân thủ các nguyên tắc cơ bản của việc phối hợp màu sắc.

3. Chiếc Áo Đồng Phục Đẹp Là Chiếc Áo Đơn Giản

Áo càng có họa tiết, chi tiết càng đơn giản thì càng đẹp. Bởi quá nhiều hình ảnh, hoa văn, chi tiết sẽ làm rối mắt người nhìn, giảm tính thẩm mỹ, lịch sự, sang trọng của chiếc áo đồng phục, không được đính nhiều họa tiết vô hình chung tạo nên vẻ “trẻ con”.

4.Mang Đến Sự Thỏa Mái Cho Người Mặt

Vì ưu tiên sự thỏa mái cho người mặt, nên kiểu dáng, chất liệu và form áo phải vừa vặn. Để từ đó mang đến cảm giác dễ chịu cho người mặt, vì như vậy họ sẽ có thể tự tin trong mọi hoạt động của mình.

5. Bố Trí Hoạt Tiết Và Logo Hợp Lý

Hai vị trí lý tưởng nhất để in, thêu các hình ảnh, họa tiết quan trọng là vị trí ngực trái và sau gáy 20cm. Các vị trí khác nên tránh in, thêu để không làm người nhìn mất tập trung vào các họa tiết quan trọng.

==> Xem thêm: Bỏ Túi Bí Quyết Chọn May Đồng Phục Áo Thun Đẹp Hiện Nay

6. Thể Hiện Được Tinh Thần Thương Hiệu

Khi nhìn vào chiếc áo đồng phục, mọi người có thể nhận được hình ảnh, thương hiệu, văn hóa, thông điệp của công ty, doanh nghiệp, đơn vị của bạn. Vì vậy, bạn cần đầu tư chuyên nghiệp vào khâu thiết kế đồng phục để chọn được đối tác cung cấp đồng phục chuyên nghiệp, chất lượng. Và để có được mẫu thiết kế độc quyền, bạn cần chọn cơ sở may uy tín, chuyên nghiệp để thể hiện ý tưởng của mình.

Một Số Nguyên Tắc Cơ Bản Để Có Áo Thun Đồng Phục Đẹp
6 Nguyên Tắc Cơ Bản Để Có Áo Thun Đồng Phục Đẹp

Sự thịnh hành của dòng sản phẩm đồng phục áo thun trên thị trường là một minh chứng cho những đặc trưng tiện lợi, chất lượng bền đẹp cũng như sự yêu mến của khách hàng dành cho chất liệu áo thun đồng phục. Do đó Kim Vàng mong muốn luôn là đơn vị uy tín để tạo nên cơ hội để trở thành đối tác của nhau. Vì vậy, đây chính là địa chỉ về chất lượng dịch vụ, là nơi giúp bạn yên tâm gửi gắm trọn vẹn niềm tin.

Công ty TNHH May Kim Vàng – May Đồng Phục Áo Thun Tại TPHCM

? Trang Chủ: https://aothunkimvang.edu.vn/

☎ Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 7101 7779 – (028) 3948 2599 – 0937 035 348 ( Zalo, Viber)

☎ Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 3948 .2599

? Địa Chỉ: 47 Bàu Cát 1, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

? Chỉ Đường: http://bit.do/chiduongmaykimvang

Comments are closed.