Kim Vàng – Dịch Vụ Cung Cấp Đồng Phục Áo Thun Bình Dương

Kim Vàng - Dịch Vụ Cung Cấp Đồng Phục Áo Thun Bình Dương
0 88
Rate this post

Hiện nay ở Bình Dương, nhiều công ty và xí nghiệp ngày càng phát triển mạnh mẽ. Quy mô rộng lớn đồng nghĩa với số lượng nhân viên ngày càng đông. Nên nhu cầu đồng phục cần được nâng cao để tạo nên sự đồng nhất. Nhưng may đồng phục áo thun Bình Dương ở đâu thì Kim Vàng sẽ giúp bạn.

Có nhiều khách hàng ở Bình Dương liên lạc với Kim Vàng và băn khoăn rằng làm sao để đặt may khi ở xa? Nên để giải đáp cho những khách hàng cần đặt may đồng phục áo thun Bình Dương hay trên toàn quốc, Kim Vàng sẽ hỗ trợ bạn dịch vụ đặt hàng online và quy trình nó ra sao thì cũng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Vì Sao Nên Chọn Kim Vàng Là Nơi Cung Cấp Đồng Phục Áo Thun Bình Dương?

  • Mọi cam cam kết về tiến độ sản xuất – thời gian giao áo – hình thức giao tận tay khách hàng và đảm bảo chất lượng như đã thỏa thuận được thực hiện nghiêm túc và chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách, bất kỳ sản phẩm nào nếu không đạt yêu cầu sẽ được chúng tôi làm lại ngày sau khi nhận được phản hồi.
  • Kim Vàng sẽ luôn sẵn sàng may mẫu đối chứng áo thun cho những đơn hàng lớn trước để quý khách duyệt rồi mới triển khai sản xuất hàng loạt.
  • Đảm bảo chiết khấu cao – thỏa thuận hợp lý với người đứng ra đặt may đồng phục cho công ty, áp dụng với cả những lời giới thiệu khách hàng, bạn chỉ việc giới thiệu còn những việc còn lại bên Kim Vàng sẽ lo liệu toàn bộ.
  • Chúng tôi luôn dùng các loại vật liệu may có xuất xứ rõ ràng trên thị trường. Đảm bảo không sử dụng các loại vật liệu trôi nổi.
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm trong may mặc. Đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ may áo thun đồng phục ở Bình Dương.
  • Chúng tôi luôn sẵn lòng dựa trên ý tưởng của khách hàng và kinh nghiệm chúng tôi để đưa ra bản thiết kế và may mẫu hoàn hảo nhất, trước khi triển khai sản xuất đồng loạt.
  • Chúng tôi cam sẵn sàng hoàn tiền 100% hoặc may lại hàng mới nếu sản phẩm đến tay khách hàng không đúng như thiết kế và mẫu đối chứng ban đầu.
Kim Vàng - Dịch Vụ Cung Cấp Đồng Phục Áo Thun Bình Dương
Vì Sao Nên Chọn Kim Vàng Là Nơi Cung Cấp Đồng Phục Áo Thun Bình Dương?

Quy Trình Đặt May Đồng Phục Áo Thun Bình Dương Ở Kim Vàng

1.Gửi Yêu Cầu

Khách hàng có nhu cầu đặt hàng, may đồng phục ở Kim Vàng hãy liên hệ 1 trong hình thức sau đây:

  • Gọi điện thoại qua Hotline: (028) 3948 2598 – (028) 3948 2599.chúng tôi cũng phục vụ khách hàng ngoài giờ 24/24 kể cả Chủ nhật.
  • Gửi Email yêu cầu qua: [email protected]

2.Tư Vấn Giải Pháp

Sau khi nhận được yêu cầu, số lượng, chất liệu vải, mẫu thiết kế,…. Chúng tôi sẽ tiến hành báo giá cho khách hàng.

3. Thiết Kế Mẫu

Sau khi nhận được ý tưởng của khách hàng hoặc bộ phận thiết kế của Kim Vàng với những kinh nghiệm, con mắt thẩm mỹ và sự sáng tạo của nhân viên chuyên nghiệp sẽ tiến hành thiết kế dựa trên yêu cầu của khách. 

4. May Mẫu

Tiếp đó, hai bên sẽ thống nhất mẫu thiết kế, rồi Kim Vàng sẽ triển khai may mẫu đối chứng dựa trên bảng thiết kế và chất liệu vải khách hàng đã chọn.

5. Duyệt Mẫu

Khi có mẫu, Kim Vàng sẽ gửi mẫu trực tiếp hoặc chụp gửi cho quý khách tận tình để duyệt sản phẩm mẫu, màu vải và màu logo có như quý khách mong muốn hay không?

6. Ký Hợp Đồng

Hai bên thống nhất mẫu, số lượng, size, giá và thời gian sản xuất rồi tiến hành ký kết và đặt cọc.

7. Sản Xuất

Mẫu áo được duyệt đó sẽ được gửi xuống xưởng may của chúng tôi và tiến hành sản xuất dựa trên số lượng áo mà khách hàng cũng như yêu cầu mà khách đưa ra từ trước

8. Giao Hàng 

Sau khi đơn hàng hoàn thành, Kim Vàng sẽ tiến hành vận chuyển tới địa chỉ yêu cầu của khách như trong thỏa thuận ban đầu.

Ngoài về vấn đề địa lý, xưởng may tại đồng phục Kim Vàng thì 100% máy móc đều hiện đại, được nhập khẩu từ Châu Âu để đáp ứng được cường độ cũng như chất lượng sản phẩm mà Quý khách hàng đặt áo thun đồng phục Bình Dương đề ra. Đội ngũ công nhân có tuổi nghề trên 10 năm chiếm gần 80% tại xưởng may của chúng tôi, nên cho dù những mẫu đặt áo thun đồng phục phức tạp, khó khăn nhất cũng không dễ làm khó họ. Từng đường kim mũi chỉ cũng vì thế được yêu cầu chính xác, chi ly nhất từ Lãnh đạo của đồng phục Kim Vàng.

Công ty TNHH May Kim Vàng – May Đồng Phục Áo Thun Cao Cấp Tại TPHCM

? Trang Chủ: https://aothunkimvang.edu.vn/

Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 7101 7779 – (028) 3948 2599 – 0937 035 348 ( Zalo, Viber)

Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 3948 .2599

? Địa Chỉ: 47 Bàu Cát 1, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

? Chỉ Đường: http://bit.do/chiduongmaykimvang

Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.