Những lợi ích cốt lõi của chiếc áo thun quảng cáo sự kiện

36
Rate this post

Những lợi ích cốt lõi mà chiếc áo thun quảng cáo sự kiện của bạn mang đến

Chúng ta thừa biết rằng chiến lược hay hình thức makerting là một công việc nên làm không ngừng và điều bạn cần làm là tìm mọi cách để vượt măt đối thủ mang thương hiệu  sản phẩm đến với người tiêu dùng một cách tốt nhất

Hiện nay có rất nhiều cách đưa thương hiệu đến người tiêu dùng và những công ty lớn hầu như không bỏ sót bất cứ hình thức nào để đem thương hiệu đến với khách hàng

Và hiện nay bất cứ nghành nghề nào cũng cạnh tranh rất cao nếu như một công ty không đủ năng lực cạnh tranh sẽ bị thục lại phía sao

Một ví đụ diển hình nhé : bạn có hay uống nước ngọt không và nếu có bạn có biết đến 2 thương hiệu nước ngọt xá xị và pepsi không

Xá xị một thương hiệu nước ngọt mãi không lớn và đang dần mất đi trong lòng người tiêu dùng

Pepsi một thương hiệu nước ngọt không ngừng phát triển và mang đến những phương pháp quảng cáo vô cùng hiệu quả từ những chiếc gạt tàng đến cái dù , tủ lạnh , nón , áo mưa quà tằng và hiện nay pepsi hiện diện ở bất kì nơi đâu từ một quán cóc đến nhà hàng sang trọng từ một thành phố lớn hoa lệ cho đến một những nôn thôn hẻo lánh từ một bàn tiệc sang trọng cho đến một mâm thức ăn đạm bạc ở quê nhà

Và sự thành công đó đến từ những cách quảng cáo không ngừng nghĩ của Pepsi và như bạn biết một điều là markrting là một công việc không có điểm dừng và trong đó có những hình thức makerting hiệu quả mà ít tồn kém thì bất kì công ty nào cũng tận dụng đó là may đồng phục quản cáo

Những điều cần biết về áo quảng thun quảng cáo – sự kiện

Nếu bạn không có những chiếc áo, những chiếc mũ hoặc trang phục có in logo của thương hiệu của bạn, thì bạn đang bỏ lỡ một cơ hội tiếp thị rất mạnh mẽ nhưng giá cả thì rất hợp lý .

Tại sao vậy

Áo thun quảng cáo những từ quảng cáo biết đi và còn đó mãi

Từ những công ty doanh nghiệp lớn đến nhỏ họ thuê dịch vụ may áo quảng cáo- sự kiện có đính kèm logo lẫn website , thông tin liên hệ của họ rồi sau đó tặng miễn phí cho khách hàng để vừa gây được thiện cảm vừa có thể quảng cáo cho thương hiệu khi khách hàng mặc những chiếc áo ấy ra đường.

Thậm chí có những công ty lớn còn trả tiền cho những người mặt áo thun quảng cáo của họ đi vòng vòng những thành phố lớn , thu hút những ánh nhìn hay tạo 1 sự kiện gi đó khiến mọi người tập trung lại

Đầu tư cho quảng cáo bằng áo thun một khoảng dầu tư cho những khoảng chi rẽ bèo

Nếu như bạn quảng cáo trên báo chí hay tive dòng quảng cáo của bạn chỉ được hiện đôi khi vài giây nhưng số tiền bạn phải bỏ ra là rất lớn đôi khi nó khong mang đến hiệu quả

Tại sao nhiều người không quan tâm đến quảng cáo trên báo chí họ còn chằng thèm xem tới và bỏ qua nó ngay và những hình thức quảng cáo trên tivi thường bị khách hàng bỏ qua , tại sao : khi xem ti vi mà đến đoạn quảng cáo họ sẽ đứng lên và bỏ đi mất vậy bạn quảng cáo cho ai xem?

Áo thun quảng cáo cơ hội tiếp cận khách hàng

Ví dụ như khi bạn mặc áo thun quảng cáo ra đường sẽ kích thích sự tò mò của những người xung quanh. Đảm bảo thế nào cũng có người sẽ hỏi bạn: ”Thế cái tên in trên áo này có nghĩa là gì thế ?” Sau đó thì sẽ là cơ hội của bạn đấy ! Bạn có thể dành từ 30 giây đến một phút để quảng cáo và nói thêm về doanh nghiệp của mình cho người đó , bên cạnh đó bạn có thể dễ dàng xin số điện thoại hoặc phát business card để giữ liên lạc với bất cứ ai quan tâm đến doanh nghiệp của bạn

Và bạn có thể thấy được rằng những chiếc áo quảng cáo là những tờ quảng cáo mang lại hiệu quả vì nó sẽ lập đi lập lại trước mắt người tiêu dùng và khi đó nó sẽ kích thích sự tò mò của mọi ánh mắt

Xem thêm  Công ty may áo thun đồng phục đẹp rẻ tại TPHCM

 

 

Comments are closed.